top of page
Search
Writer's pictureMy Nguyễn

Đánh con!

Hôm nay ở văn phòng, mọi người nói về việc đánh mắng con. Khủng Long thì chưa có con, nhưng chỉ biết rằng, nhiều năm làm cho giáo dục, chưa từng thấy thầy cô nào Khủng Long gặp mà đánh học sinh cả. Bố mất sớm, nhưng khi còn sống bố cũng chưa từng một lần đánh mình. Còn gặp ngoài đời thì mình thấy nhiều rồi. Đánh con, chửi con, đay nghiến, dọa nạt đủ cả.




Nay anh Trưởng phòng QC kể rằng, anh cũng chỉ mắng con ( ít thôi) chứ không đánh con. Duy chỉ có một lần anh kể "đánh nó xong mà anh ứa nước mắt phải ra chỗ khác, sau đấy thì chẳng bao giờ đánh nữa"

Mình nghe xong mà chẳng hiểu sao rớm rớm, cũng có thể vì hai anh em thân nhau nên nghe xong thấy xúc động, một phần vì có bao nhiêu người cha cảm thấy được như vậy?

Cuộc sống mà, sẽ có người này người kia, đôi khi nhiều bố mẹ chẳng muốn đánh con nhưng vì sự kìm chế có giới hạn và khi đến đỉnh điểm của sự tức giận rồi thì hành động khi đó sẽ đi trước suy nghĩ.

Mong sao các bố mẹ và con cái luôn vui, gia đình tình cảm. Hạn chế được càng nhiều bạo lực và hành vi xấu thì càng tốt ...

1 view0 comments

Comments


bottom of page